Học viên đã tham gia
57 học viên
4.4/5
Điểm đánh giá khoá học
23 lượt đánh giá
Hình thức học
Giải thích: Học cùng giảng viên (F)
STT Các thành phần Ghi chú
1 - Là các khóa học được thiết kế nhằm cung cấp các kiến thức, kỹ năng, và thái độ đúng đắn cho người học về 1 chủ đề cụ thể.
- Học viên tự học theo các video clip bài giảng được ghi hình sẵn và làm các bài tập tình huống, kiểm tra được thiết lập sẵn trên hệ thống và tham gia các buổi học trực tiếp với giảng viên trên hệ thống live hay trên lớp học
Ký hiệu: F - Flipped course
2 Học trực tiếp với giảng viên: 6 buổi học online hoặc 1 ngày học offline. Các buổi học với giảng viên sẽ tập trung thực hành kỹ năng và phân tích các bài tập tình huống
3 Thời gian trung bình cần thiết để hoàn thành phần nội dung online: học viên học theo thời gian và lộ trình của bản thân 12 giờ
4 Thời gian hiệu lực tiêu chuẩn của khóa học (sau thời gian này học viên sẽ không thể truy cập khóa học) 365 ngày (từ ngày kích hoạt khóa học)
5 Thời gian hiệu lực đặc biệt: trong 1 số trường hợp khuyến mãi đặc biệt, thời gian hiệu lực có thể khác thời gian hiệu lực tiêu chuẩn Tùy thuộc gói khuyến mãi
6 Clip bài giảng: học viên có thể xem đi xem lại bài giảng trong thời gian khóa học còn hiệu lực
7 Bài kiểm tra
8 Bài tập tình huống
9 Diễn đàn thảo luận với bạn học và giảng viên
10 Chứng chỉ (digital)
11 Tài khoản: được cấp 1 lần cho duy nhất 1 học viên. Học viên không được chia sẻ tài khoản của mình cho người khác sử dụng. Thinking School có quyền chấm dứt hiệu lực tài khoản nếu phát hiện vi phạm
Học trực tuyến cùng giảng viên (F)
F

2022 Leading high performance team

Course Overview

Whether you are a student, a manager, a subordinate, or a homemaker, it is almost impossible to avoid being a member of a team. Teams are simply groups of people who are interdependent in the tasks they perform, who affect one another’s behavior through interaction, and who see themselves as a unique entity. The principles we review in this course related to effective team performance, team leadership, team goals, and team participation, however, are virtually the same across all kinds of teams.

Objectives

Upon completing the course, you will be able to:
  • correctly identify a team and realize the values of a team in a workplace
  • understand 4 stages of team development, identify the possible problems within each stage and correctly address these issues
  • evaluate issues within teams and suggest optimal solutions
  • understand, practice, and apply leading team techniques
  • understand human differences using OCEAN personality traits

Chương trình đào tạo

General Information
Leading high performance team – Syllabus 00:00:00
Course main content 00:00
Livestreaming
Livestreaming 00:00:00
Course Content
--1 is Too Small a Number
The importance of team 00:00
Group discussion: The importance of team 00:00:00
--5 Personality Traits (OCEAN)
Personality 00:00
Leading high performance team – Individual assignment 50, 00:00
--4 Stages of Team Development
A team life cycle – 01. Team Development Stages (Life cycle) 00:00
A team life cycle – 02. Forming 00:00
A team life cycle – 03. Storming 00:00
A team life cycle – 04. Norming 00:00
A team life cycle – 05. Performing 00:00
A team life cycle – 06. Mr. Tim’s version 00:00
Leading high performance team – Group assignment 60, 00:00
--2 Roles of a Team Leader
Roles of a team leader 00:00
Group discussion: Truth about work 00:00:00
--4 Disciplines of Excecution
4 disciplines of execution – 01. Wildly Important Goals (WIGs) 00:00
4 disciplines of execution – 02. Focus on Lead measures 00:00
4 disciplines of execution – 03. Keep a Compelling Scoreboard 00:00
4 disciplines of execution – 04. Cadence of accountabilities 00:00
Other Materials
Leading high performance team – Recommended reading materials 00:00:00
Leading high performance team – The importance of team 00:00:00
Leading high performance team – Why Everest goal is the ultimate test of a true leader 00:00:00
Leading high performance team – As a leader, when should you GIVE UP on a team member? 00:00:00
Leading high performance team – 4 disciplines in practice 00:00:00
Assignment
Leading high performance team – Class engagement 60, 00:00
ĐÁNH GIÁ MÔN HỌC (BẮT BUỘC)
Đánh giá môn học Leading high performance team ( Bắt buộc để hoàn thành) 00:00:00

Bảng 3-1: Đánh giá của học viên về môn

STTTiêu chíĐánh giá
4.4/5 (23)
1Nội dung thiết thực với công việc đang phụ trách4.3
2Khóa học có nhiều ví dụ, kiến thức mới4.5
3Tôi học được nhiều kiến thức, kỹ năng từ khóa học này4.4
4Giảng viên am hiểu chủ đề đào tạo4.5
5Giảng viên trình bày rõ ràng, dễ hiểu4.5
6Giảng viên tương tác tốt với học viên4.5
7Giảng viên chuyên nghiệp trong giảng dạy (ngôn từ, trang phục, thời giờ...)4.5
8Giao diện thân thiện, dễ sử dụng4.5
9Các nội dung được tổ chức tốt trên E-learning (bài giảng, bài tập, kiểm tra,..)4.5
10Các clip bài giảng có nhiều nội dung thú vị4.4
11Chất lượng âm thanh, hình ảnh các bài giảng tốt4.5
12Tốc độ chạy web ổn định giúp học tốt các học phần4.4
13Khóa học đáp ứng được mong đợi của tôi4.5
14Dịch vụ hỗ trợ học viên (học vụ, kỹ thuật) tốt4.4
15Tôi sẽ đăng ký thêm các khóa học khác của Thinking School4.5
16Tôi sẽ giới thiệu các khóa học của Thinking School cho bạn bè, đồng nghiệp4.5
4.4/5.0 (15)
Chưa có lịch khai giảng
© 2018 FASHION GARMENTS LTD.