Mục tiêu khóa học:
Tham gia khóa học phân tích hiệu suất kinh doanh, học viên sẽ:
Thực tập cảm xúc với con số
- Tính chính xác, đúng đắn, rõ ràng của các con số
- Số và khái niệm liên quan đến số
- Dữ liệu, cấu trúc dữ liệu, thông tin, và kiến thức
Thực hành kỹ năng trình bày thông tin thông qua các con số
Tính hệ thống và thống nhất của các con số trong 1 hệ thống
- Kiểm tra tính thống nhất và hệ thống của các con số trong 1 bài viết, báo cáo, công việc
- Đặt câu hỏi về các con số, yêu cầu thêm các con số khác để trả lời 1 câu hỏi.
Ra quyết định với rất nhiều số
- Bài toán lựa chọn đa tiêu chuẩn, từ các dữ liệu kinh doanh để ra quyết định
Chương trình đào tạo
GIỚI THIỆU KHÓA HỌC |
|
Giới thiệu khóa học Phân tích kinh doanh |
00:00 |
|
Slide bài giảng ngày 10.03 |
|
00:00:00 |
TƯ DUY ĐỊNH LƯỢNG |
|
Lưu ý khi “chơi” với số (1) |
00:00 |
|
Lưu ý khi “chơi” với số (2) |
00:00 |
|
Kỹ thuật cơ bản khi làm việc với con số |
00:00 |
|
Vì sao số liệu chính xác nhưng phân tích cần ước lượng |
00:00 |
|
Các câu hỏi quan trọng khi làm việc với dữ liệu |
00:00 |
MÔ HÌNH PHÂN TÍCH KINH DOANH |
|
Mô hình phân tích kinh doanh |
00:00 |
|
Vai trò các bên trong phân tích kinh doanh |
00:00 |
PHƯƠNG PHÁP - NGUYÊN TẮC - HƯỚNG DẪN PHÂN TÍCH KINH DOANH |
|
Phương pháp hình thành khung phân tích |
00:00 |
|
Nguyên tắc phân tích |
00:00 |
|
Hướng dẫn phân tích |
00:00 |
TÌNH HUỐNG PHÂN TÍCH KINH DOANH |
|
Thực hành phân tích dữ liệu |
00:00 |
BÀI ĐỌC |
|
Mức độ hài lòng với dịch vụ ngân hàng |
|
00:00:00 |
|
Báo cáo nghiên cứu thị trường |
|
00:00:00 |
|
Việt Nam nên tăng mạnh giá xăng |
|
00:00:00 |
BÀI TẬP ỨNG DỤNG |
|
Điểm Kahoot môn BA |
00:00 |
|
Thảo luận trên lớp |
90, 00:00 |
|
Bài tập cá nhân 1: Tư vấn cửa hàng ăn uống |
90, 00:00 |
|
Bài tập nhóm 1: Tư vấn đầu tư |
90, 00:00 |
|
Bài tập nhóm 2: Quản lý doanh nghiệp |
90, 00:00 |
ĐÁNH GIÁ MÔN HỌC (BẮT BUỘC) |
|
Đánh giá môn học (BẮT BUỘC để được cấp chứng chỉ) |
|
00:00:00 |
Bảng 3-1: Đánh giá của học viên về môn
STT | Tiêu chí | Đánh giá 4.5/5 (20) |
---|
1 | Nội dung thiết thực với công việc đang phụ trách | 4.5 |
2 | Khóa học có nhiều ví dụ, kiến thức mới | 4.7 |
3 | Tôi học được nhiều kiến thức, kỹ năng từ khóa học này | 4.6 |
4 | Giảng viên am hiểu chủ đề đào tạo | 4.6 |
5 | Giảng viên trình bày rõ ràng, dễ hiểu | 4.6 |
6 | Giảng viên tương tác tốt với học viên | 4.6 |
7 | Giảng viên chuyên nghiệp trong giảng dạy (ngôn từ, trang phục, thời giờ...) | 4.6 |
8 | Giao diện thân thiện, dễ sử dụng | 4.6 |
9 | Các nội dung được tổ chức tốt trên E-learning (bài giảng, bài tập, kiểm tra,..) | 4.5 |
10 | Các clip bài giảng có nhiều nội dung thú vị | 4.6 |
11 | Chất lượng âm thanh, hình ảnh các bài giảng tốt | 4.6 |
12 | Tốc độ chạy web ổn định giúp học tốt các học phần | 4.6 |
13 | Khóa học đáp ứng được mong đợi của tôi | 4.4 |
14 | Dịch vụ hỗ trợ học viên (học vụ, kỹ thuật) tốt | 4.4 |
15 | Tôi sẽ đăng ký thêm các khóa học khác của Thinking School | 4.4 |
16 | Tôi sẽ giới thiệu các khóa học của Thinking School cho bạn bè, đồng nghiệp | 4.5 |
4.5/5.0 (28)