Mục tiêu:
Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ:
Trao quyền về Giao việc:
- Hiểu, so sánh, chỉ ra sự khác biệt giữa trao quyền và quyền lực
- Hiểu và áp dụng được các thành phần của trao quyền
- Hiểu và áp dụng được các bước trong quá trình trao quyền
- Hiểu và biết các vượt qua các thách thức cản trở quá trình trao quyền
- Hiểu và biết các gắn kết nhân viên.
- Hiểu các khái niệm và mối quan hệ giữa khả năng, động lực, hiệu suất, kết quả và sự hài lòng của công việc.
- Hiểu và áp dụng khung động lực để thúc đẩy các thành viên trong nhóm
- Hiểu, chẩn đoán các vấn đề hiệu suất làm việc và nguyên nhân.
- Hiểu và áp dụng các kỹ thuật để tăng cường khả năng cá nhân
- Thiết kế và áp dụng chương trình tạo động lực hiệu quả
- Các kỹ thuật trao quyền và gắn kết nhân viên
- Teamwork
- Phỏng vấn sâu, quan sát
- Thuyết trình nhóm và cá nhân
Chương trình đào tạo
Bảng 3-1: Đánh giá của học viên về môn
STT | Tiêu chí | Đánh giá 0/5 (0) |
---|---|---|
1 | Nội dung thiết thực với công việc đang phụ trách | 0 |
2 | Khóa học có nhiều ví dụ, kiến thức mới | 0 |
3 | Tôi học được nhiều kiến thức, kỹ năng từ khóa học này | 0 |
4 | Giảng viên am hiểu chủ đề đào tạo | 0 |
5 | Giảng viên trình bày rõ ràng, dễ hiểu | 0 |
6 | Giảng viên tương tác tốt với học viên | 0 |
7 | Giảng viên chuyên nghiệp trong giảng dạy (ngôn từ, trang phục, thời giờ...) | 0 |
8 | Giao diện thân thiện, dễ sử dụng | 0 |
9 | Các nội dung được tổ chức tốt trên E-learning (bài giảng, bài tập, kiểm tra,..) | 0 |
10 | Các clip bài giảng có nhiều nội dung thú vị | 0 |
11 | Chất lượng âm thanh, hình ảnh các bài giảng tốt | 0 |
12 | Tốc độ chạy web ổn định giúp học tốt các học phần | 0 |
13 | Khóa học đáp ứng được mong đợi của tôi | 0 |
14 | Dịch vụ hỗ trợ học viên (học vụ, kỹ thuật) tốt | 0 |
15 | Tôi sẽ đăng ký thêm các khóa học khác của Thinking School | 0 |
16 | Tôi sẽ giới thiệu các khóa học của Thinking School cho bạn bè, đồng nghiệp | 0 |